Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn thành phố Hải Dương

Chủ nhật - 29/07/2018 21:15

Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân  trên địa bàn thành phố Hải Dương

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2018), ngày 22 tháng 7 năm 2018, tại hội trường Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Dương, Ban liên lạc hưu trí đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ thân mật các cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn thành phố Hải Dương. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương, đồng chí Đỗ Văn Đại, Phó Chánh văn phòng VKSND tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Phó Viện trưởng VKSND thành phố Hải Dương và 23 đồng chí cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân đang cư trú trên địa bàn thành phố Hải Dương.

Thay mặt Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, đồng chí Chu Văn Tập đã  tặng hoa và chúc các đồng chí cán bộ hưu mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc; luôn quan tâm theo dõi, đóng góp ý kiến đến sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, ngành kiểm sát Hải Dương nói riêng.

 Đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương
tặng hoa chúc sức khỏe cán bộ hưu trí

Đồng thời, đồng chí Chu Văn Tập cũng thông tin đến các đồng chí cán bộ hưu trí về một số kết quả công tác kiểm sát đã đạt được của Ngành KS Hải Dương trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018 trong đó nhấn mạnh việc thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, quyết tâm xây dựng ngành ngày một vững mạnh, đáp ứng được những yêu cầu cải cách tư pháp đặt ra trong tình hình mới. Đồng chí xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí và rất mong luôn nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến nhiều hơn nữa của các đồng chí về hoạt động của ngành để xây dựng ngành Kiểm sát Hải Dương trong sạch, vững mạnh.

 
Đồng chí Chu Văn Tập, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương
tóm tắt kết quả công tác đã đạt được
của VKSND tỉnh Hải Dương

Đáp lại những tình cảm và sự trân trọng của lãnh đạo VKS tỉnh và lãnh đạo VKS TP Hải Dương, đồng chí Tăng Bá Lanh đại diện các cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, thành phố Hải Dương đã luôn quan tâm, động viên, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tại thành phố hải Dương có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực, xiết chặt tình cảm thân thiết giữa các Hội viên, giữ vững quan hệ gắn bó giữa Hội với ngành kiểm sát. Mặt khác, các đồng chí luôn tin tưởng với sự chỉ đạo của lãnh đạo VKS tỉnh, lãnh đạo VKS thành phố và sự nỗ lực các cán bộ công chức, Ngành Kiểm sát Hải Dương sẽ luôn thực hiện tốt những nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

 
Đồng chí Tăng Bá Lanh gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo VKSND tỉnh và Lãnh đạo VKSND thành phố Hải Dương

Nhân buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác trong Ngành Kiểm sát, tâm sự những vui buồn trong cuộc sống và chia sẻ các kinh nghiệm công tác để các thế hệ cán bộ trẻ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình.

                                                                                  Nguyễn Thị Thúy
VKSND thành phố Hải Dương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây