VKSND huyện Nam Sách tặng tủ sách pháp luật cho Ủy ban nhân dân xã An Sơ

Chủ nhật - 29/07/2018 20:58

VKSND huyện Nam Sách tặng tủ sách pháp luật cho Ủy ban nhân dân xã An Sơ

Thực hiện chỉ đạo của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hải Dương về việc Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tham gia cùng các xã thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, mà trọng tâm là thực hiện tiêu chí về tiếp cận pháp luật và đảm bảo về an ninh trật tự xã hội. Ngày 26/2/2018,  Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách và Ủy ban nhân dân xã An Sơn đã ký Kế hoạch phối hợp số 07/KH-PH để triển khai, thực hiện.

 
Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện <st1:country-region w:st="on">Nam</st1:country-region> Sách và Lãnh đạo xã An Sơn
tại buổi trao tặng tủ sách pháp luật.


Một trong  những nội dung đã được nêu trong kế hoạch, ngày 23/7/2018, Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách đã trao tặng Ủy ban nhân dân xã An Sơn tủ sách pháp luật cùng với 30 đầu sách pháp luật và tạp chí kiểm sát. Thay mặt VKSND huyện Nam Sách, đồng chí Nguyễn Văn Nhuấn, Viện trưởng khẳng định tiếp tục phối hợp với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân vào Ủy ban nhân dân xã An Sơn giữ vững an ninh, trật tự xã hội; không để xảy ra khiếu kiện đông người kéo dài; không để xảy ra trọng án; nhất là các loại tội phạm và tệ nạn xã hội như ma túy, trộm cắp, cờ bạc, nghiện hút được kiềm chế, giảm liên tục so với các năm trước; với mục tiêu cuối năm 2018, xã An Sơn được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân xã An Sơn, đồng chí Nguyễn Tiến Hoan, Bí thư Đảng ủy trân trọng cám ơn và ghi nhận sự phối hợp của Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Sách, góp phần cùng chính quyền và nhân dân xã An Sơn thực hiện tốt mục tiêu xây dựng nông thôn mới đã đề ra./.

                                                                                                Phùng Văn Huấn
VKSND huyện Nam Sách

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây