Bình Giang: thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyệ

Thứ tư - 29/04/2020 06:02

Bình Giang: thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyệ

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" do Ngành và địa phương phát động. Chiều ngày 28/4/2020 Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 02 hộ nghèo là bà Lê Thị Thông, 83 tuổi ở thôn Nhuận Tây, xã Bình Minh và bà Phạm Thị Quy, 72 tuổi ở thôn Hoàng Sơn, xã Thái Dương huyện Bình Giang. Qua tìm hiểu được biết bà Quy và Thông sống một mình, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn, trong đó bà Quy có con trai là người tàn tật; bà Thông là hộ đơn thân không nơi nương tựa, bản thân bị bệnh phổi mãn tính, thường xuyên phải đi bệnh viện điều trị.

Với tinh thần tương thân, tương ái, "Lá lành đùm lá rách",  thay mặt Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Viện trưởng đã trao tặng các phần quà nhằm chia sẻ một phần khó khăn, vất vả đối với các gia đình các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình hộ nghèo cần nỗ lực hơn nữa, tích cực lao động, sản xuất, cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các ban ngành đoàn thể và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tạo điều kiện thuận lợi cho họ vươn lên trong cuộc sống.


Ảnh: lãnh đạo VKSND huyện tặng quà cho bà Phạm Thị Quy ở xã Thái Dương


Ảnh: lãnh đạo VKSND huyện tặng quà cho bà Lê Thị Thông ở xã Bình Minh

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ngành kiểm sát nói chung và Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang nói riêng đối với công tác chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn huyện./.

                                                                                                                         Bùi Văn Tuấn
VKSND huyện Bình Giang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây