Ban Nội chính làm việc với Viện KSND tỉnh

Thứ tư - 20/11/2019 01:30

Ban Nội chính làm việc với Viện KSND tỉnh

Thực hiện Chương trình công tác năm 2019 về việc “Tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho chủ trương về hoạt động và đánh giá kết quả công tác năm 2019 của các cơ quan nội chính”, ngày 19 tháng 11 năm 2019, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Ban Nội chính Tỉnh ủy thực hiện đã làm việc tại VKSND tỉnh để nắm tình hình, thẩm tra kết quả công tác kiểm sát năm 2019 của ngành Kiểm sát Hải Dương và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020. Đoàn công tác do đồng chí Lê Văn Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn và các đồng chí thành viên trong Ban, Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí đại diện cho các Cơ quan nội chính tỉnh, Hội đồng nhân dân tỉnh. Về phía VKSND tỉnh, có đồng chí Phạm Văn Quang, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo Viện, các đồng chí Chánh Văn phòng, Trưởng phòng nghiệp vụ cùng làm việc với Đoàn.


Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Mạnh Vỹ, Chánh Văn phòng Viện VKSND tỉnh được sự ủy quyền của đồng chí Viện trưởng, thay mặt cho Lãnh đạo Viện KSND tỉnh trình bày báo cáo với Đoàn công tác về tình hình tội phạm trên địa bàn và kết quả thực hiện công tác kiểm sát năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát năm 2020 của ngành Kiểm sát Hải Dương. Đoàn công tác cơ bản nhất trí với báo cáo của VKS, báo cáo nêu những kết quả nổi bật mà ngành Kiểm sát Hải Dương đã đạt được trong năm 2019, đã chỉ ra được những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Ngoài ra Đoàn đề nghị VKSND tỉnh giải thích rõ hơn một số nội dung trong kết quả công tác kiểm sát năm 2019. Sau khi trao đổi, giải trình, làm rõ các vấn đề do Đoàn công tác tra đưa ra, đồng chí Phạm Văn Quang, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã phát biểu một số ý kiến đề nghị với Đoàn báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy một số khó khăn, vướng mắc trong tổ chức và hoạt động, thực hiện chức năng nhiệm vụ của Ngành Kiểm sát và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh để ngành Kiểm sát Hải Dương hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


Đồng chí Lê Văn Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính phát biểu tại hội nghị

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Hiệu phát biểu một số ý kiến chỉ đạo hội nghị , trong đó nhấn mạnh: VKSND tỉnh đã chuẩn bị tốt báo cáo và các tài liệu cung cấp cho Đoàn công tác. Đối với các kiến nghị, đề xuất của ngành Kiểm sát Hải Dương mà đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh đã nêu, Đoàn sẽ tiếp thu và tập hợp báo cáo Ban Thưởng vụ Tỉnh ủy.

                                                                                                                    Mạnh Vỹ, Đức Dũng - VPTH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây