Kết luận thanh tra hành chính tại Viện KSND TP. Hải Dương

Thứ hai - 04/10/2021 20:27

Kết luận thanh tra hành chính tại Viện KSND TP. Hải Dương

Ngày 22/9/2021, Đoàn thanh tra VKSND tỉnh Hải Dương công bố Kết luận thanh tra hành chính tại VKSND TP. Hải Dương (thời điểm thanh tra từ ngày 01/12/2019 đến ngày 31/7/2021). Chủ trì công bố kết luận thanh tra là đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó viện trưởng VKSND tỉnh, tham dự có các đồng chí thành viên đoàn thanh tra và toàn thể công chức Viện KSND TP. Hải Dương.

Nội dung kết luận thanh tra đã làm rõ được những ưu điểm, những kết quả nổi bật của đơn vị, bên cạnh đó Đoàn cũng đã nêu những tồn tại, hạn chế; nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế. Các cán bộ, Kiểm sát viên, Lãnh đạo viện đã trực tiếp giải trình các nội dung còn tồn tại, hạn chế đánh giá nguyên nhânvà làm rõ trách nhiệm của từng đồng chí trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và trực tiếp thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó viện trưởng VKSND tỉnh kết luận

Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh kết luận và yêu cầu đơn vị: tổ chức họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với từng cá nhân trong lĩnh vực công tác về những thiếu sót vi phạm, đề ra giải pháp khắc phục để không vi phạm trong thời gian tới; tiếp tục học tập các Luật về tư pháp, các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành luật, các quy chế nghiệp vụ của Ngành để thực hiện đúng quy định, các quy định về quản lý hành chính trong ngành KSND. Tăng cường việc tự đào tạo tại chỗ, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ công chức nghiệp vụ; nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo Viện, nhất là đồng chí Viện trưởng, các Phó Viện trưởng trong công việc, đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, tăng cường kiểm tra, hướng dẫn đối với cấp dưới trong việc thực hiện nhiệm vụ, không để xảy ra vi phạm; Kiểm tra và sửa đổi Quy chế quản lý sử dụng tài sản công đảm bảo đúng căn cứ quy định; Tổ chức kiểm tra việc lập hồ sơ kiểm sát (các loại) của các Kiểm sát viên, khắc phục, bổ sung đầy đủ các tài liệu theo quy định.

                                                                                          Nguyễn Thị Thúy
VKSND TP. Hải Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây