Tấm gương về tinh thần trách nhiệm, cần mẫn, liêm chính

Thứ ba - 26/10/2021 23:28

Tấm gương về tinh thần trách nhiệm, cần mẫn, liêm chính

Thấm thoắt đã 33 năm đồng chí Phạm Văn Ngoan, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân. Được sinh ra trong gia đình có truyền thống, bố đồng chí nguyên là Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tuần Giáo, tỉnh Lai Châu, nay là tỉnh Điện Biên. Được rèn rũa trong gia đình có nền nếp, đồng chí quyết tâm nối nghiệp cha, tháng 10 năm 1984 đồng chí thi đỗ và học tại trường Cao đẳng Kiểm sát, sau khi tốt nghiệp, tháng 10 năm 1988 đồng chí được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lai Châu tuyển dụng công tác vào ngành. Sau hai năm công tác đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên, và trở thành đảng viên vào năm 1994. Đến năm 1997, với nguyện vọng được trở về công tác ở quê hương, đồng chí về nhận công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Bình, tỉnh Hải Dương.

 Đồng chí Phạm Văn Ngoan - Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Với tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực phấn đấu trong công tác, tháng 5 năm 2003 đồng chí được bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang, giữ chức vụ Phó bí thư chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện. Chấp hành sự phân công của tổ chức từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2016 đồng chí được điều động công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Thanh Miện rồi chuyển về công tác tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang từ tháng 5/2016 đến nay.

 Ảnh: Đc Phạm Văn Ngoan, THQCT, kiểm sát xét xử tại phiên tòa hình sự.

Được trải qua nhiều đơn vị, vị trí công tác nhưng ở vị trí nào đồng chí cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí tâm sự, bản thân luôn thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và quyền hạn của mình. Đối với các khâu công tác được phân công phụ trách phải tận tụy với công việc, đề xuất, duyệt đề xuất giải quyết các vụ án phải thật sự công tâm, áp dụng đúng pháp luật, đồng thời làm việc phải có nguyên tắc, mới tạo được niềm tin tưởng của đồng nghiệp cũng như của nhân dân. Giữ vị trí lãnh đạo từ năm 2003 đồng chí luôn dung hòa, duy trì đoàn kết nội bộ, tham mưu giúp Viện trưởng thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị, giúp địa phương giải quyết những vấn đề bức xúc trên địa bàn huyện, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí để lại một hình ảnh đẹp về người cán bộ cần mẫn, liêm chính và tận tụy với công việc để thế hệ trẻ chúng tôi học tập.

                                                                                

Hoàng Thị Phương Dung

          VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây