Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2018

Thứ sáu - 22/06/2018 04:39

Viện kiểm sát nhân dân huyện Cẩm Giàng tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2018

Vừa qua, VKSND huyện Cẩm Giàng tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018. Tham gia hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo viện, Kiểm sát viên, chuyên viên trong đơn vị.

 
(Đ/c Nguyễn Ánh Dương – Phó Viện trưởng VKSND huyện thông qua toàn văn báo cáo)

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ánh Dương – Phó Viện trưởng thông qua Báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2018 của đơn vị. Báo cáo đã nêu rõ: Sáu tháng đầu năm, Viện KSND huyện Cẩm Giàng đã cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, trong đó: Ban hành 01 bản kiến nghị phòng ngừa vi phạm, tội phạm, phát hành 03 yêu cầu khởi tố vụ án, bị can, 01 kiến nghị trong công tác kiểm sát giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, 02 kiến nghị trong hoạt động điều tra, 01 kiến nghị trong hoạt động xét xử, 02 kháng nghị hình sự phúc thẩm, 01 kiến nghị trong công tác giải quyết án dân sự, 03 kiến nghị trong công tác THADS, 06 kiến nghị trong công tác THAHS…Các yêu cầu, kiến nghị, kháng nghị của Viện kiểm sát đều được tiếp thu, thực hiện. Việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đã góp phần tích cực vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, việc thực thi pháp luật được nghiêm chỉnh, thống nhất, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Bên cạnh đó còn một số chỉ tiêu nghiệp vụ chưa thực hiện được như: chưa ban hành được kháng nghị dân sự, chưa có phiên tòa hình sự rút kinh nghiệm mở rộng…Báo cáo cũng chỉ ra nguyên nhân và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm.

 
(Đ/c Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng VKSND huyện chủ trì phần tham luận của đơn vị tại hội nghị)

Phần tham luận tại hội nghị do đồng chí Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng chủ trì, các đồng chí Lãnh đạo viện, Kiểm sát viên trực tiếp được giao nhiệm vụ trong từng khâu công tác đã phát biểu tham luận, các ý kiến đều nhất trí cao với những đánh giá, nhận xét trong báo cáo, nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao và đề ra giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế, tồn tại để hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng VKSND huyện ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực trong việc thực hiện nhiệm vụ, chỉ tiêu của các bộ phận. Trong 6 tháng cuối năm 2018, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng chí đề nghị tập thể đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đề ra kế hoạch cụ thể để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ; tiếp tục học tập, triển khai thi hành các Luật, Bộ luật có hiệu lực từ ngày 01/01/2018, Quy chế, quy định của Ngành.

                                                                                                                   Vũ Đức Anh
VKSND huyện Cẩm Giàng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây