Bình Giang: tích cực tham gia ngày hội hiến máu

Thứ năm - 17/06/2021 04:53

Bình Giang: tích cực tham gia ngày hội hiến máu

Với tinh thần tương thân tương ái "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại". Ngày 15/6/2021, Công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang đã tích cực tham gia ngày Hội hiến máu "Bình Giang ngàn trái tim hồng".

Năm 2021 đã được Tổ chức Y tế Thế giới lựa chọn chủ đề “Giữ nhịp đập trái tim”, là thông điệp của ngày quốc tế Người hiến máu (14/6) nhằm tôn vinh những con người sẵn sàng hiến giọt máu quý giá của mình để giữ nhịp đập trái tim của những người bệnh đang hàng ngày cần máu.

Trong những năm qua phong trào hiến máu tình nguyện đã phát triển rộng khắp trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực trở thành nghĩa cử cao đẹp của mỗi cá nhân. Cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang, tích cực tham gia vào các cuộc vận động hiến máu hàng năm trên địa bàn huyện, đóng góp những đơn vị máu đủ tiêu chuẩn góp phần cứu sống người bệnh đang cần máu.

Đồng chí Phạm Sỹ Phượng - Kiểm sát viên Viện KSND huyện Bình Giang tham gia hiến máu

Khi toàn dân phòng chống dịch COVID-19, mỗi người khỏe mạnh, đủ tiêu chuẩn luôn sẵn sàng, hăng hái tham gia hiến máu và tích cực vận động mọi người cùng hiến máu - với mục tiêu chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, sự phát triển bền vững của đất nước.

                                                                        Hoàng Thị Phương Dung
VKSND huyện Bình Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây